Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Anh trai Minh Béo cho biết tinh thần em trai đã ổn định

Anh trai của Minh Béo - ông Hồng Phước Kiên cho biết sức khỏe và tinh thần của danh hài đã ổn định. Tuy nhiên Minh Béo vẫn còn hơi mệt sau chuyến bay dài.

Sáng ngay 21/12, Minh Béo đã có mặt tại Việt Nam sau 9 tháng bị bắt giam ở Mỹ. Nhiều người nghĩ rằng sau khi trở về quê nhà anh sẽ né tránh truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, Minh Béo lại tỏ ra thoải mái, thậm chí không quên chia sẻ và cập nhật tình hình mới nhất của mình trên trang cá nhân.
Mới đây, ông Hồng Phước Kiên - anh trai của Minh Béo cho biết hiện sức khỏe của anh tốt. Tuy còn mệt do chuyến bay dài nhưng tinh thần đã ổn định. Gia đình an tâm khi thấy Minh Béo trở về an toàn. Khi được hỏi về việc Minh Béo sẽ sớm qua trở lại hoạt động nghệ thuật, ông Phước Kiên trả lời không biết, điều đó còn tùy thuộc ở quyết định của danh hài.
Anh trai Minh Béo cho biết tinh thần em trai đã ổn định - Ảnh 1.
Anh trai Minh Béo chia sẻ thêm hiện tại gia đình đang lu bu nhiều việc nên chưa thể chia sẻ nhiều với báo chí và mong mọi người thông cảm.
Anh trai Minh Béo cho biết tinh thần em trai đã ổn định - Ảnh 2.
Tầng trệt căn nhà 3 tầng của Minh Béo nằm trên quận 10 cho thuê mở tiệm photocopy vẫn mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên nhân viên tại đây không nắm rõ thông tin Minh Béo đã về chưa và ra vào thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét